Như chúng ta đã biết, #1 ToolKit một trong các ứng dụng được phát triển với Ccool Media. Đây cũng là nhóm đã phát triển ứng dụng #7 Workout đang nhận được sự quan tâm và đánh giá rất tích cực từ phía người dùng bởi chất lượng của nó. Đây là một ứng dụng cực kì hữu ích với người dùng Windows Phone vì nó cung cấp cho người dùng 16 bộ công cụ khác nhau trong chỉ duy nhất một ứng dụng.

Hôm qua, Ccool Media đã tung ra bản cập nhật cho ứgn dụng #7 Workout của nhóm với mục đích hỗ trợ người dùng trong việc có thêm coin khi rate cho ứng dụng để mở khóa Full các bài tập. Và hôm nay, nhóm tiếp tục tung ra một bản cập nhật khác cho #1 Toolkit. Ở bản cập nhật này, người dùng khi vào ứng #7 Workout của nhóm sẽ nhận được một giftcode dùng để tắt quảng cáo trong #1 Toolkit trong thời gian là 2 tháng.

Trong số 16 công cụ mà #1 Toolkit mang lại có thể kể đến một số công cụ mà chắc hẳn chúng ta thường xuyên sử dụng như đèn pin, la bàn, đồng hồ báo thức hay bộ chuyển đổi đơn vị. Có thể có một số công cụ chúng ta không thường xuyên dùng nhưng việc được trang bị thêm vào cũng là điều cần thiết

Ứng dụng được thiết kế giao diện theo phong cách Modern hiện đại với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và đi kèm với một bố cục vô cùng hợp lý. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng người dùng có thể dễ dàng thay đổi các màu sắc của từng công cụ theo sở thích cá nhân của mình và đây cũng là một điểm cộng nữa của #1 Toolkit.

Nếu muốn Pin bất cứ một công cụ nào trong bộ ứng dụng này bạn chỉ cần nhấn giữ vào icon công cụ để đưa ra màn hình chính để tiện sử dụng. Có thể thấy, đây là một ứng dụng "All In One" rất hữu ích cho người dùng thay vì phải cài đặt cũng lúc nhiều ứng dụng thì ở đây chúng ta chỉ cần cài đặt 1 ứng dụng duy nhất là đủ phục vụ tất cả nhu cầu của mình.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, ngay bây giờ các bản có thể tải hoặc cập nhật #1 Toolkit theo link và Qr bên dưới và nếu thấy thích ứng dụng này thì hãy Rate để ủng hộ cho Ccool Media để nhóm sẽ có động lực cho ra các sản phẩm chất lượng hơn cho Windows Phone.