Bạn đang tìm kiếm một trò chơi hấp dẫn mới trên Windows Phone Store để có thể giải trí cũng như thử thách khả năng của bản thân mình? Nếu vậy, Hilight sẽ là một tựa game mà bạn không thể bỏ qua. Tên gọi của trò chơi nghe có vẻ đơn giản, nhưng những gì mà nó mang lại cho bạn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Trong game, nhiệm vụ của bạn là cố gắng theo dõi tín hiệu của các bóng đèn nhưng ở một tốc độ rất cao và bạn chỉ cần cố gắng lập lại đúng lộ trình mà mình đã ghi nhớ được. Cố gắng hoàn thành đúng lộ trình đó nếu không bạn sẽ là người thua cuộc.

Các bóng đèn này chạy theo thứ tự một cách ngẫu nhiên và với một tốc độ rất cao vì vậy việc theo dõi và lặp lại đúng với thứ tự đó thật sự không phải là một điều dễ dàng. Trò chơi này thật sự là một game giải trí vô cùng hấp dẫn và đi kèm với nó là một thử thách về khả năng ghi nhớ cũng như phản xạ của người chơi. 

Một số tính năng chính của Hilight:
  • Hệ thống màn chơi phong phú
  • Thử thách sẽ khó dần theo thời gian
  • Giới hạn thời gian chơi để tạo ra thử thách lớn hơn cho người chơi
  • Âm thanh và đồ họa cũng là một điểm cộng của trò chơi này.
Nhìn chung, đây là một trò chơi mới mà người chơi khó có thể bỏ qua và khi đã bắt đầu thì bạn khó có thể dừng lại khi muốn chinh phục thêm những độ khó cao hơn. Trò chơi hoàn toàn miễn phí, tương thích tốt với các dòng máy Ram 512 và hiện đang được người dùng Windows Phone đánh giá rất cao. Nếu bạn tự tin về khả năng ghi nhớ và phản xạ của mình thì hãy tải ngay trò chơi này theo Link và Qr bên dưới. Chúc các bạn có những phút giây thư giản và thử thách cùng Hilight.