Một nhóm nhỏ các nhà thiết kế và phát triển nền tảng Skype mới đây đã lên thách thức cho việc xây dựng một ứng dụng mới để chạy song song với Skype và cung cấp Video chat nhóm. Họ biết họ phải tạo ra một cái gì đó cho điện thoại di động nhưng quan trọng phải nhẹ, như tự phát như tin nhắn nhưng lại phải thân mật như lúc đang gọi điện thoại. Và điều đó khả thi với Skype Qik là những gì họ đã tạo ra, và chúng tôi rất vui mừng để chia sẻ nó với bạn trong ngày hôm nay.

Skype Qik là một ứng dụng gửi tin nhắn video mới ,cung cấp cho bạn một cách hoàn toàn mới để nắm bắt những khoảnh khắc, chia sẻ niềm vui và trò chuyện với nhóm bạn. Chúng tôi biết bạn thích gọi Skype hàng tuần với gia đình hoặc bạn bè; Qik giúp bạn kết nối ở giữa. Ăn tối với bạn bè? Chán trong công việc? Có một ngày tuyệt vời trong công viên? bắt kịp những tin đồn mới nhất, hoặc làm cho tất cả mọi người phải ghen tị với phát hiện mua sắm sale off của bạn. Chỉ đơn giản là đi về, sau đó chia sẻ nó ngay trên điện thoại của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào một cách nhanh chóng một đoạn video ngắn có thể biến thành một cuộc trò chuyện tuyệt vời.

Và nhóm phát triển cũng tuyên bố với bạn rằng đừng lo lắng, video ngớ ngẩn của bạn sẽ không sống mãi để trở lại ám ảnh bạn. Mỗi video chỉ kéo dài chính xác 2 tuần. Và nếu bạn gửi một tin nhắn do nhầm lẫn, hoặc không thích video, đừng hoảng sợ! Bạn có thể xóa bất kỳ video nào bạn đã gửi từ trò chuyện, cho dù có xem được nó hay không. Nếu bạn không muốn nhận tin nhắn từ một người nào đó, bạn có khả năng chặn các địa chỉ liên lạc trên Android và Windows Phone. Tính năng này sẽ có mặt trên iPhone trong những tháng tới.

Khi bạn muốn trả lời tin nhắn nhưng không có thời gian để ghi lại một đoạn video của riêng bạn, bạn có thể sử dụng Qik Flik. Nó giống như ảnh GIF khi bạn ghi lại chính mình - cứ mỗi 5 giây video của bạn có thể được gửi đi với chỉ một cú chạm. Nếu không gửi liền bạn có thể lưu trữ vào Qik Fliks, do đó bạn đã sẵn sàng để đối phó với bất cứ điều gì. Tính năng này có sẵn trên Android và iPhone và sẽ có trên Windows Phone trong vài tháng tới.

Skype Qik làm cho cuộc hội thoại video trở nên tự nhiên và vui vẻ hơn, do đó bạn không cần phải đợi đến cuộc gọi tiếp theo từ bạn bè để kết nối và chia sẽ những gì bạn yêu thích .
Đây chỉ là phiên bản đầu tiên của nhóm. Chúng tôi rất vui khi nghe làm thế nào bạn sử dụng Qik và chúng tôi sẽ làm việc trên các tính năng mới lấy cảm hứng từ phản hồi của bạn. Tải nó về ngay bây giờ từ Apple App Store, Google Play Store hoặc Windows Phone Store, và chia sẻ suy nghĩ của bạn trong cộng đồng Skype!