Nếu bạn là một fan hâm mộ của trò chơi phiêu lưu giả tưởng đầy huyền bí thì chắc hẳn Violett là một tựa game mà các bạn không thể bỏ qua.

Violett một trò chơi phiêu lưu tuyệt vời ra mắt trên Windows Phone hồi tháng 3/2014. Trong game, nhân vật chính viollet của chúng ta là một cô gái tuổi teen trẻ trung và nổi loạn đã cùng gia đình chuyển đến ở trong một ngôi nhà mới ở vùng ngoại ô. Và tình cờ cô bé đã phát hiện ra một thứ ánh sáng kỳ lạ phát ra từ hang ổ của lũ chuột trong ngôi nhà mình vừa chuyển đến sinh sống.

Cảm thấy hiếu kì và lần theo điều tra ánh sáng bí ẩn này là gì, Violett đã vô tình được chuyển đến một thế giới vô cùng kì lạ như trong những câu chuyện cổ tích. Mà ở đó, các chú ếch có thể ca hát được. Và cũng ở thế giới kì lạ này, Violett đã đạt được sức mạnh và có một siêu năng lực. Tuy nhiên, có một nữ hoàng độc ác luôn luôn tìm mọi cách để giữ Violett bị mắc kẹt mãi mãi trong thế giới ảo giác này.

Trò chơi sẽ cần bạn có đôi chút kiên nhẫn để có thể vượt qua các câu đố và từ đó giải thoát cho Violett. Để hiểu rõ hơn và có cái nhìn cụ thể hơn về trò chơi hấp dẫn này, mời các bạn xem qua video ngắn dưới đây:

Lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng Alice in Wonderland, Violett thật sự là một game phiêu lưu cực kì hấp dẫn mà các bạn khó có thể bỏ qua. Rào cản duy nhất ngăn cản người chơi đến với Violett là cái giá 3,99 usd của nó. Tuy nhiên, hôm nay tựa game này đã hoàn toàn miễn phí cho người chơi và vẫn chưa rõ thời gian miễn phí cụ thể là trong bao lâu. Chính vì vậy, các bạn hãy nhanh tay tải ngay tựa game hấp dẫn này theo Link và Qr bên dưới. Cùng chia sẽ kinh nghiệm của mình về trò chơi này ngay tại Topic này nhé.