Big Hero 6 là một bộ phim hoạt hình vi tính chuẩn bị được ra mắt vào cuối năm nay của Walt Disney Animation Studios. Như để hâm nóng trước bộ phim sắp ra mắt này, hãng Disney vừa tung lên Store phiên bản game cho Windows và Windows Phone - vừa thu hút người dùng, vừa giới thiệu trước bộ phim. Big Hero 6 Bot Fight, một trò chơi giải đố mới, đã có thể được tải về trên các máy dùng hệ điều hành Windows như máy tính bảng, điện thoại của bạn, và PC.

1. Cách chơi mang lại cảm giác trải nghiệm mới với yêu cầu và sự kết hợp đến từ game:

Kết hợp 3 hoặc nhiều hơn các tế bào năng lượng để tăng sức mạnh cho bạn. Các tế bào năng lượng và Bots cùng màu sẽ kích hoạt một cuộc tấn công. Kỹ năng của bạn sẽ được công nhận và mang lại chiến thắng bằng cách tạo ra những đòn combo lớn nhất! Phá hủy tất cả các đòn tấn công của đối phương và lập trình lại Vile Bots để đánh bại Yama!

2. LEVEL UP - phát triển, xây dựng đội ngũ MOST EPIC cho riêng bạn:

Bạn sẽ phải vượt qua hàng trăm Bots để có đủ bộ sưu tập! Phát triển Bots của bạn bằng cách thu thập các vật phẩm hiếm. Hãy thử kết hợp các vật phẩm khác nhau của Bots và mang đội hình mạnh nhất vào trận chiến để tiết kiệm thời gian chơi trong ngày!

3. Kết hợp với bạn bè để kiếm thưởng:

Hãy cùng những người chơi khác hoàn thành nhiệm vụ và kiếm phần thưởng! Thế giới của Big Hero 6 luôn phát triển với các sự kiện hàng tuần, mở rộng với thông tin cập nhật và những thách thức mới. Hãy đến khám phá thành phố San Fransokyo ngày hôm nay!

Game miễn phí, nhưng bạn sẽ phải mua các tính năng trong ứng dụng nếu muốn nhanh chóng vượt qua màn chơi. Rất tiếc, các máy Ram 512MB không được hỗ trợ game này.