Lumia Cinemagraph chuẩn bị có một số thay đổi trong việc chia sẻ và lưu trữ những hình ảnh. Microsoft đã thông báo rằng bắt đầu vào tháng Giêng, lưu trữ trực tuyến ảnh động Cinemagraph sẽ chuyển từ trang web của Nokia sang dịch vụ OneDrive.

Lumia Cinemagraph giúp bạn ghi lại cảnh quay bằng camera của Smartphone, sau đó chỉnh sửa và lưu trong ứng dụng như là một phim hoạt hình, GIF giống như clip.

Microsoft thông báo:
"Hiện Cinemagraphs được lưu trữ trên điện thoại của bạn sẽ vẫn còn nguyên vẹn khi đã lưu ảnh động của Lumia Cinemagraph, nhưng khi chúng tôi chuyển sang tính năng chia sẻ mới, bất kỳ Cinemagraphs được lưu trữ trên memories.nokia.com sẽ bị xóa. Vì vậy, chúng tôi đề nghị tất cả mọi người tải về để có thể lưu trữ và chia sẻ lên OneDrive một lần nữa."​

Microsoft cũng thông báo rằng Cinemagraphs sẽ sớm lưu, chia sẻ trực tiếp lên các mạng xã hội như Facebook. Bạn yếu thích Cinemagraphs, hãy tải về lại những bức hình động đã lưu trên memories.nokia.com về để tránh mất mát dữ liệu để chuẩn bị lưu trữ trên trang mới.