Nhu cầu tải video trên youtubevideo trên facebookvideo trên instagram về máy tính và điện thoại ngày càng lớn, tuy nhiên khi không có phần mềm hỗ trợ cài đặt thì ta rất khó để tải video về. Do đó, hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn cách tải video trên youtube nhanh nhất mà không cần sử dụng bất cứ 1 phần mềm nào hỗ trợ hết.

Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ website: tải video trên youtubevideo trên facebookvideo trên instagram. Tại đây các bạn nhập link của video từ youtube hoặc từ facebook vào ô URL. Sau đo bấm vào nút Tải xuống.
325

Bước 2: Các bạn lựa chọn định dạng file mà các bạn muốn rồi bấm vào nút Tải xuống ở bên cạnh.
326
Sau đó các bạn chọn nơi lưu về máy máy và hoàn tất.

Công cụ tải video YouTube, tải video Facebook, tải video Instagram này là hoàn toàn miễn phí
Chúng tôi cung cấp cho bạn công cụ để có thể dễ dàng tải xuống các video yêu thích từ Youtube, Facebook, Vimeo, Instagram, Twitter...vv.
Công cụ của chúng tôi cung cấp cho bạn các lựa chọn định dạng tệp tin tải về phong phú như: M4A, MP3, WAV, AAC, OGG, WMA, FLAC đối với file audio và AVI, MP4, MPG, MOV, WMV, KMV, M4V, WEBM, FLV, 3GP đối với file video.
Công cụ này phù hợp hoàn toàn với PC, Tablet hay Smartphone của bạn.
Công cụ Chuyển đổi YouTube của chúng tôi là miễn phí và không yêu cầu bạn phải đăng nhập hay cài đặt bất kỳ phần mềm nào.
Chúng tôi hỗ trợ tải video từ nhiều nguồn khác nhau như: